• การค้นหาทั่วไป
  • บริษัท ต่างๆ
  • บล็อก

โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ได้รับการควบคุมของสหราชอาณาจักร

uk regulated binary options brokers fca

ซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นในสหราชอาณาจักร ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงห้าปีที่ผ่านมา แม้ว่าความเสี่ยงของการค้าประเภทนี้จะสูง แต่ผลตอบแทนก็เช่นกัน แต่หลายประเทศถือว่าธุรกรรมทางการเงินประเภทนี้เป็นเรื่องที่น่าสงสัยและกฎระเบียบที่ใช้บังคับอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ในขณะที่คุณควรขอคำแนะนำจากนายหน้าซื้อขายออปชั่นในสหราชอาณาจักร แต่ก็เป็นความคิดที่ดีที่จะรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบด้วยตัวคุณเอง

รายชื่อโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ควบคุมโดยสหราชอาณาจักร

FCA Uk regulated binary options and forexมีจำนวนโบรกเกอร์และ บริษัท นายหน้าที่ดำเนินงานในสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะนี้ยังไม่มีข้อกำหนดทางกฎหมายที่จะต้องจดทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแล แต่การเป็นสมาชิกของ FCA แสดงให้เห็นถึงระดับความสามารถความน่าเชื่อถือและความเป็นมืออาชีพ เราพบหลายอย่าง โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่ควบคุมโดย FCAดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณที่สุดจากนายหน้าที่มีชื่อเสียง

IQ Option - พันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Aston Martin Racing

iq-option-logoiq option - $10 minimum deposit

IQ Option เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตซึ่งกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการค้าทั้งหมด แพลตฟอร์มการซื้อขายที่สวยงามและรวดเร็วบน WebGL ของพวกเขามีศักยภาพมหาศาลและพวกเขาพัฒนาเครื่องมือการซื้อขายมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงตัวเลือกคลาสสิกและดิจิทัล IQ Option เป็นพันธมิตรของ แอสตันมาร์ติน ทีมแข่งรถและพวกเขาชนะใน 24 ชั่วโมงของ Le Mans ในปี 2017

เข้าไปดูในเว็บไซต์

Fortrade - นายหน้าในสหราชอาณาจักร

Fortrade-broker-reviewUK Regulated Binary Options Brokers

ForTrade ให้บริการลูกค้าด้วยเว็บไซต์และแพลตฟอร์มการซื้อขายที่สะอาดสำหรับทั้งพีซีและอุปกรณ์เคลื่อนที่ โบรกเกอร์ได้รับการควบคุมโดย FCA และธุรกรรมออนไลน์ทั้งหมดจะดำเนินการตามมาตรฐาน Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) นายหน้าประจำอยู่ที่ลอนดอนเชลซีลอนดอน 81 ถ. ฟูแล่ม เงินฝากขั้นต่ำสำหรับลูกค้าใหม่คือ 100 ปอนด์เท่านั้น

เข้าไปดูในเว็บไซต์

24 ตัวเลือก - CySEC โบรกเกอร์ไบนารีและ CFD ที่ควบคุม

24options UK trading platform24-option-fcaสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี 24 ตัวเลือก เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแรกในบรรดาทั้งหมด สมควรได้รับชื่อเสียงที่ดีของผู้ค้าจำนวนมากชอบนายหน้ารายนี้ หลังจากเปิดบัญชีลูกค้าสามารถเลือกซื้อขายออปชั่นระยะสั้นตัวเลือกสูง / ต่ำตัวเลือกสัมผัสเดียวหรือตัวเลือกขอบเขตและแม้แต่ CFD ฟอเร็กซ์

เข้าไปดูในเว็บไซต์

CTOption

CTOption reviewCTOption trading platform PandaCTOption เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับอนุญาตจาก FCA ซึ่งให้คุณสมบัติ Replicator ที่โดดเด่น ลูกค้าอนุญาตให้คัดลอกการซื้อขายของผู้เชี่ยวชาญและผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากกว่า

CTOptions ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย Panda Trading Platform ซึ่งคุณสามารถซื้อขายตัวเลือก High / Low, One Touch, Hyper และ Range

เข้าไปดูในเว็บไซต์

ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการควบคุมการซื้อขายตัวเลือกไบนารีในสหราชอาณาจักร

การซื้อขายส่วนใหญ่จากหรือไปยังสหราชอาณาจักรอยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของ Financial Conduct Authority (FCA) อย่างไรก็ตามเมื่อมีการซื้อขายข้ามพรมแดนหน่วยงานภายนอกสามารถมีส่วนร่วมได้เช่นสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ไซปรัส (CySEC) และ
คณะกรรมการการซื้อขายล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์สหรัฐอเมริกา (CFTC). FCA ควบคุมอุตสาหกรรมและจะตรวจสอบข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการประพฤติที่ไม่เหมาะสมในขณะที่เกิดขึ้น หน่วยงานกำกับดูแลแห่งชาตินี้ยังเป็นหน่วยงานหลักที่ลงทะเบียนโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นที่มีการควบคุมในสหราชอาณาจักรส่วนใหญ่

โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นประเภทต่างๆในสหราชอาณาจักรมีอะไรบ้าง?

โบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่นในสหราชอาณาจักรมีสองประเภทหลัก ๆ ได้แก่ ประเภทที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรและประเภทที่จดทะเบียนกับองค์กรนอกชายฝั่ง แม้ว่าการใช้นายหน้าซื้อขายออปชั่นจากนอกสหราชอาณาจักรจะไม่มีอะไรผิดพลาด แต่คุณอาจไม่ได้รับความคุ้มครองจากการเป็นพันธมิตรกับ Financial Conduct Authority

ก่อนที่คุณจะจ้างบริการของนายหน้าคุณควรศึกษาข้อมูลภูมิหลังและประวัติการส่งมอบผลลัพธ์ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลรับรองของบุคคลหรือ บริษัท ได้โดยการตรวจสอบรายชื่อของพวกเขาใน
เว็บไซต์ Financial Conduct Authority.

เช่นเดียวกับการตรวจสอบการเป็นสมาชิกของ FCA คุณสามารถประเมินความเหมาะสมของนายหน้าได้โดยดูที่
ความคิดเห็นของลูกค้า. คุณยังสามารถอ่านข้อกำหนดในการให้บริการและส่วนคำถามที่พบบ่อยของเว็บไซต์ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบถึงวิธีการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังควรตรวจสอบว่ามีเครื่องมือทางการเงินประเภทใดบ้างที่นำเสนอ หากมีการเสนอข้อเสนอและโบนัสคุณอาจยืนหยัดเพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด

หากเป็นไปได้ให้ตรวจสอบว่าโดยเฉลี่ยแล้วนายหน้าจ่ายเงินให้กับลูกค้าเป็นจำนวนเท่าใด ผู้ที่มีประวัติที่พิสูจน์แล้วว่าให้ผลตอบแทนสูงอาจอยู่ในสถานะที่จะเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการซื้อขายของคุณเอง โบรกเกอร์มักเสนอบัญชีซื้อขายประเภทต่างๆโดยพิจารณาจากประเด็นต่างๆเช่นการไม่ชอบความเสี่ยงจำนวนเงินที่ลงทุนและเป้าหมายระยะยาว

สหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่ง
การซื้อขายตัวเลือกไบนารี ตลาดในโลก ค้นหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมและคุณสามารถเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จทางการเงินได้สูงสุด